Sad dream..

Sáng thứ 7 rồi mình thức dậy với bộ dạng thảm hại của một người vừa thiếu ngủ, thiếu luôn cả sức khỏe. Hâu quả của 2 cái thiếu đó là mình sổ mũi không dứt.để lấy lại vẻ mặt tươi tỉnh thì mình lại quyết định “chống chọi với bệnh tật” bằng..ý chí !!! Trong cuộc chiến đấu không cân sức này, mình luôn luôn là kẻ thua cuộc. Thường là mình đầu hàng bằng cách..uống thuốc lúc 10h.. khuya và lên giừõng ngủ thẳng cẳng, giã từ phim ảnh và sách truyện cuối tuần, kể cả việc dọn dẹp cũng đành gác qua một bên !đường với vẻ mặt đờ đẫn khi chưa uống thuốc là chuyện rất bình thường, kể cả khi mình có hẹn ! Chẳng hạn như mình có hẹn tới công ty Việt Khang lúc 8h30 sáng, nhưng đi kiếm Việt Khang mà mình lại nhảy vô văn phòng của cty Tâm An (??), nói một lúc mới “chết cha, lộn rồi” bèn bỏ của chạy lấy người.được để sẵn trên bàn. đâu có dễ dàng vậy. Một ông đeo mắt kính, có ria nhưng vẻ mặt vui vẻ mời mình ngồi. Ông ta đặt câu hỏi cứ như mình là ứng viên đi xin việc !

Sau khi biết rõ mình chỉ là

Kết thúc buổi phỏng vấn bất

Nói chuyện hợp

Phát hiện sau cùng của mình là ông ta sinh n

 

Đi về mà thấy trời xanh ơi là xanh

 

2.

Tối ngồi coi The Messenger,

The Eyes là phim ma “liên hiệp quốc” do hợp tác giữa Thái Lan, Singapore, HongKong, Mã Lai…Hồi mình coi phim này, cô giúp việc rón rén

Sau Exorcist, thì the Eyes là phim thứ 2 mình

The Messenger kế tục không khí ma châu Á dù bối cảnh xảy ra tại Mỹ.

 

Mình vốn có thần kinh nhạy cảm, nhưng coi phim mà từ 2 người trở lên là mình chẳng lo sợ gì.

Ông anh mình n

Hôm mình về nhà, thấy ổng ngồi trong phòng mình với Moka, ngạc nhiên quá vì Moka thuộc loại chó chỉ thích quanh quẩn bên bàn..

 

Đang coi Messenger, thì nghe tiếng mèo kêu văng vẳng. Tưởng là âm thanh của phim, hóa ra là tiếng mèo kêu thiệt ! Kêu chưa đủ gây cảm giác mạnh, chị mèo còn leo lên bệ cửa sổ đứng “tia” cặp mắt sáng rực vào phòng.

Hôm

 

Đúng là đã sợ, Trời còn ban thêm !!!

Mình thuộc lọai nhẹ vía nhưng vẫn là hạng cự phách nếu so với ổng, pó hết cả người.

 

 

3. Có ai biết gì hông,

Từ ngày nó ra

Tối hôm qua thì

Không phải là lần

Tất nhiên là mình không trả lời

Ngay lúc

Mình nhào ngay tới nó, vuốt

(Nhưng lúc này thì mình lại

độc giả “cuồng” chứ chẳng phải mấy đứa phóng viên giả dạng, ông ta nhẹ nhõm hẳn. Hóa ra thời buổi cạnh tranh bây giờ, thiên hạ triệt tiêu nhau bằng nhiều mánh khóe bỉ ổi, không từ nan điều gì cho nên làm kinh doanh nhất định phải cẩn trọng nếu không muốn sập tiệm.đắc dĩ là ông ta hoan hỉ tặng mình một bộ truyện khác vì thấy mình thích coi truyện tranh Nhật và là độc gỉa biết nhiều, hiểu nhiều J Tất nhiên là mình nhận ngay kẻo ông ta buồn, làm người phải biết tế nhị !đài thành ra tí nữa là mình quên phéng chuyện móc tiền thanh tóan cho bộ truyện mình đặt mua. Cũng may là “phanh” kịp.ăm..66…vậy mà súyt nữa mình lỡ miệng kêu..chú đạo diễn là Pang Brothers, rất nổi tiếng với the Eyes. đi lên, đứng thấp thóang ngòai cửa phòng, mình ba chớp ba nháng tưởng là mình cũng có “thần nhãn” thấy ma, rú một tiếng trời long đất lở, vang vọng cả nhà trên xóm dưới, đủ biết mức độ kinh dị sống động thế nào.đưa vào danh sách phim chỉ nên coi vào..ban ngày !ăm nay 51t, nổi tiếng sợ ma từ ..bé dù cho tới giờ này, ổng chưa đụng mặt con ma nào, nhưng coi phim ma thì cứ run cầm cập, thậm chí chưa coi mà tóc đã dựng ngược. Mỗi lần về VN là cứ ca cẩm nóng, bụi, ồn..và tuyên bố hùng hồn là người đông như vậy, ồn ào như vậy “ma” nào mà chịu nổi.ăn. Mình phát hiện là ổng miệng hùm gan sứa, vì ngay cả hũ tro của Tony cũng làm ổng sợ, nên cắp Moka lên phòng cho bớt cảm giác hãi hùng. Tội nghiệp Moka, mắt cứ tròn xoe ngơ ngác không hiểu vì sao mà lại bị cưỡng ép lên lầu..đó mà không có mình, chắc anh mình la làng cầu cứu !! Nhà ổng bên Tây trong vườn có một cái giếng. Ai đã coi the Ring, thì sẽ thấy cái giếng nhà ổng và trong phim ..y chang nhau ! đêm qua mình nằm mơ thấy Tony !!đi đến giờ mình chưa bao giờ thấy lại nó dù đêm nào mình cũng mong ngóng.đầu tiên mình thấy ông chú mất cách đây 2 năm. Ông này chết nhưng trong lòng ổng chưa muốn chết và không nghĩ là phải chết nên mình cho rằng ổng sẽ còn vương vấn thế gian này rất lâu, y như ba mình vậy.đầu tiên mình thấy ổng, nhưng mấy lần trước mình thấy ổng một cách không chính thức, có nghĩa là ổng băng ngang phòng mình, vẻ mặt bối rối. Còn lần này thì mình thấy ổng nói chuyện với mình nữa kia, mình để ở đầu giường cái mp3, và ổng hỏi mình rõ ràng là cái mp3 có dung lương là bao nhiêu !!được, không phải vì mình không biết nhưng là vi mình còn đang ú ớ vì..sợ dù mặt ổng rất tươi tỉnh, thậm chí còn cười, khác xa vẻ mặt sầu bi khi ổng mất.đó, mình nhìn thấy Tony !!đầu nó. Tony đứng yên và thật là lạ, mình có cảm giác như nó cũng đang cười. Mắt Tony không còn đục nữa và nó có vẻ hạnh phúcđang rơi nước mắt !)

Phút gặp gỡ không lâu vì hóa ra là chú mình mang Tony tới. Và bởi mình sợ ổng nên ổng mau mau biến mất, cả Tony cũng thế..Mình có cái bệnh là thấy người thì sợ mà chó thì không !

Mọi người thường hay nói giấc mơ cũng chỉ là giấc mơ, không có gì là thực.

Nhưng có một số những giấc mơ của mình, mình cho

 

Đời thực ra cũng chỉ là giấc mơ dài mà thôi..

 

đó là sự thật bởi nó diễn ra rất sống động và mình có những cảm xúc rõ ràng, Lúc nào tỉnh dậy mình cũng ngơ ngẩn cả ngày

Thay vì uống thuốc

 

Thành ra việc ra

 

Qua tới Việt Khang thì cái phòng nó bé tí ti, chỉ có 2 người làm việc. Mình thấy bộ sách mà mình yêu cầu

Thế nhưng mua sách

Trả lời

